top of page
  • Blue Ribbon

5 ไอเทม ที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าเวลาเดินทาง

สาว ๆ ที่รักการเดินทางที่ชีพจรลงเท้าอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้การเดินทางสะดุด หรือหมดสนุก

วันนี้เรามีไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดกระเป๋ามาฝาก ปลายทางอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ เพราะไอเทมเหล่านี้จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน !!!!

Power Bank

ขาดอะไรก็ขาดได้ แต่สำหรับยุคนี้ เราเป็นมนุษย์ยุคโซเชียล คงไม่ดีแน่ถ้าการเดินทางสำคัญ ๆ ที่ต้องใช้เครื่องมือสื่อสารไว้ดู Google Maps หรืออินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ ดังนั้นอย่าลืม Power Bank คู่ใจไปด้วย


หมวกใบโปรดคู่ใจ

ไม่ว่าจะเป็นเทริปเที่ยวทะเลหรือภูเขา หมวกมักเป็นไอเทมที่เรามักพกติดตัวไปด้วยเสมอ ลองเลือกหมวกสักใบที่ชอบ หรือใส่แล้วถ่ายรูปสวย แถมยังใส่เท่ ๆ ไว้กันแดดกันฝนได้อีกด้วย


กล้อง Go Pro

หากเรามีกล้อง Go Pro สักเครื่องก็คงทำให้ทริปเราสนุกมากขึ้นหลายเท่า บันทึกกิจกรรมท้าท้ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอแบบดิจิตอลขนาดจิ๋ว ด้วยขนาดที่เล็กและทนทาน บอกเลยว่ากล้องตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด คุณจะได้ภาพวิดีโอและภาพที่เก็บความทรงจำมากมายอันแสนพิเศษตลอดทั้งทริป


กระเป๋าแบบพับได้

ตัวช่วยสำคัญอย่าง “Fordable Backpack” หรือกระเป๋าเป้แบบพับ นอกจากจะน้ำหนักเบากันฝนได้ ยังสามารถพับเป็นกระเป๋าใบเล็ก ๆ ได้ ไว้พกสะดวกและประหยัดเนื้อที่ เหมาะสำหรับพกติดกระเป๋า ใช้แบ่งของใช้ที่จำเป็นไว้ใส่เที่ยวระหว่างวัน แบบ one day trip หรืออาจจะเป็นตัวช่วยฉุกเฉินเวลาซื้อของและต้องการพื้นที่ในกระเป๋าเพิ่มมากขึ้น ประโยชน์ขนาดนี้อย่าลืมพกติดตัวไว้นะคะ


กระเป๋าจัดระเบียบของใช้จำเป็น

สาว ๆ กับเครื่องสำอางค์และของจุกจิกต่างๆ มากมาย เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ยิ่งเวลาไปเที่ยวต้องถ่ายรูปเก็บความทรงจำ เรื่องความสวยงามยิ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ แนะนำให้หากระเป๋าลายถูกใจไว้สักใบ สองใบมาจัดระเบียบ แยกประเภทไว้ในกระเป๋าใบเดียว ทั้งประหยัดเนื้อที่และหยิบใช้อย่างสะดวก อีกด้วย

156 views0 comments
bottom of page