top of page
  • Writer's picturepatcharee7

เช็คอิน 5 ร้านนี้ที่พัทยา

พัทยา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับวันพักผ่อน นอกจากทะเลและที่เที่ยวต่าง ๆ ในพัทยาแล้ว พัทยายังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านอาหารมากมาย วันนี้เราจะแวะมาแนะนำร้านอาหารและเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณอิ่มทั้งท้องและบรรยากาศมาฝากกันจ้า


The Sky Gallery

คาเฟ่สุดชิคที่ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนักบนหน้าผาที่สามารถมองเห็นชายหาดพัทยาแบบ 360 องศาเลยทีเดียว ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการแบบครบครัน ยิ่งถ้าใครชื่นชอบอาหารแบบฟิวชั่วแล้ว คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาพัทยา ร้านให้เปิดบริการตั้งแต่เวลา 7.00-24.00 น.


Cr:The Sky Gallery

The Chocolate Factory Pattaya

เป็นร้านสไตล์ยุโรปซึ่งผสมผสานด้วยเมนูไทยสไตล์ฟิวชั่นมากมายหลายเมนู บรรยากาศสวยงาม ไม่ต่างจากร้าน The Sky Gallery เพราะอยู่ติดกันเลย ส่วนไฮไลน์ที่ห้ามพลาดก็คือ “Chocolate” โดยจะผลิตพรีเมีช็อกโกแลตคุณภาพสดใหม่ทุกวัน ด้วยวัตถุดิบชั้นดีที่สุดนำเข้าจากเบลเยี่ยม ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ มีให้เลือกกว่า 30 รายการ Chocolate Lover ห้ามพลาดเลยน๊าาา


Cr: Chocolate Factory Pattaya

Bor-Baimai Café & Food

ร้านนี้โด่ดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบวิจเทจที่ดูทันสมัย อบอุ่น เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการการถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ นอกจากนี้ยังมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมายหลายรายการที่จอดรถกว้างขวางเพราะอยู่ในโครงการ Welcome Town พัทยากลาง ส่วนอีกสาขาจะอยู่ที่สัตหีบ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30.-22.00 น.


Cr:Bor-Baimai Cafe & Food

Dee Beach Pub & Restaurant

ร้านติดริมทะเล บนหาดจอมเทียน เป็นร้านอาหารอยู่ในส่วนของโรงแรมดีวารี จอมเทียนบีชพัทยา ร้านนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบมานั่งพักผ่อนแบบชิลล์ชิลล์ รับสายลมยามเย็น ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินและฟังดนตรีสดขับกล่อม นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบครันอีกด้วย

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00-02.00 น.


Cr: Dee Beach Pub & Restaurant

The Glass House

ถ้าพูดถึงร้านที่บรรยากาศดี The Glass House ต้องอยู่ในลิสต์ของนักท่องเที่ยวที่มาพัทยา แน่นอน บรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินอันสุดแสนโรแมนติก มีทั้งในส่ วนเป็นเป็นห้องกระจกและ ส่วนที่เป็น open air และยังมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่จะพร้อมบริการอย่างครบครัน นอกจากสาขานี้แล้ว ยังมีสาขาที่เปิดใหม่อยู่ที่ตลาดนาเกลืออีกด้วย เรียกว่าบรรยากาศดีและรสชาติอาหารอร่อยเหมือนกันเป๊ะเลย

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น.


Cr. The Glass House Pattaya

#cafeinpattaya#ร้านนั่งชิวพัทยา#ร้านอาหารพัทยา#คาเฟ่พัทยา# ร้านอาหารสุดชิคพัทยา#ห้ามพลาดพัทยา#deebeachpub&restaurant#ดีบีชผับแอนด์เรสเตอรอง#ร้านสุดชิคพัทยา#เช็คอินพัทยา#checkinpattaya#todopattaya




39 views0 comments
bottom of page