top of page
  • Writer's picturepatcharee7

Ideas for Christmas's Gift

You better watch out

You better not cry

Better not pout

I'm telling you why

Santa Clause is coming to town !!!

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสเข้ามาทุกที ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับครอบครัวหรือคนพิเศษ ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่า วันนี้เรารวบรวมไอเดียของขวัญมาฝากทุกคน หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษน๊าา

1. คริสต์มาสการ์ด

เขาว่ากันว่า การ์ดนี่แหละคือของขวัญคริสต์มาสที่ใช้งบน้อยที่สุด และยังทำให้คนอื่นประทับใจมาก เนื่องจากว่าการ์ดเราต้องเขียนข้อความจากความรู้สึกของเรา หากจะทำการ์ดให้เป็นของขวัญคริสต์มาส สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำการ์ดแบบแฮนเมด เพราะความตั้งใจในการทำของเรา รับรองว่าผู้รับต้องรู้สึกดีและประทับใจเป็นอย่างมากแน่นอน


2. คุกกี้คริสต์มาส

คุกกี้ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ยอดฮิตติด 1 ใน TOP 5 กันเลยทีเดียว เรามักจะเห็นคนให้คุ้กกี้เป็นของขวัญกันมากมายหลายคน แต่บางคนก็ลงมือทำคุ้กกี้ด้วยตัวเอง ผู้รับจะได้รับทั้งความอิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มท้องกันแน่นอน


3. ตุ๊กตา

หากคุณคิดจะให้ของขวัญคริสต์มาสแก่เด็กหรือคนที่อายุน้อยกว่าคุณหรือเพื่อน เราขอแนะนำตุ๊กตานี่แหละ ที่จะทำให้ผู้รับประทับใจ และยังเก็บไว้ได้อีกด้วย ถ้าเด็กๆได้ของขวัญคริสต์มาสเป็นตุ๊กตาละก็คงจะยิ้มไม่หุบ


4. ถุงเท้า

นอกจากซานต้าคลอสและกวางเรนเดียร์แล้ว สัญลักษณ์ในวันคริสต์มาสอีกอย่างหนึ่งคงหนีไม่พ้นถุงเท้า อีกตัวเลือกหนึ่งที่เราจะซื้อให้เป็นของขวัญ ลองเลือกถุงเท้าลายน่ารักๆ สีสันสดใสให้เข้ากับวันคริสต์มาสเป็นของขวัญดูสิ นอกจากจะอินกับเทศกาลแล้วยังได้ใช้ประโยชน์อีกด้วย


5.โหลแก้ว

ออกไอเดียกับการประดิษฐ์ของในโหลแก้ว ไม่ว่าจะเป็นทำบ้านที่ประดับด้วยคริสต์มาสเล็กๆ หรือโมเดลต่างๆแล้วแต่เราจะจัด หรือการใส่ขนมลงไปในโหลแก้ว ประดิษฐ์แพกเกจจิ้งให้สวยงามและมีความหมาย

ไอเดียที่เราแนะนำเป็นของขวัญวันคริสต์มาสนั้น นับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความประทับใจและโดนใจให้แก่ผู้รับ ดังนั้นอย่ามัวรอช้า รีบไปซื้ออุปกรณ์มาทำของขวัญคริสต์มาสกัน เพราะตอนนี้ใกล้ถึงวันคริสต์มาสเข้าไปทุกทีแล้ว

85 views0 comments
bottom of page